แจกโปร แฮก ติ๊กต็อก แอบดูข้อความและวิดีโอส่วนตัว Pro Hack Tiktok account 2021

 คุณสมบัติ โปรแฮกtiktok

โปรแกรมแฮค tiktok ตัวนี้ จะแฮครหัสผ่าน ผ่าน cookies เพื่อเข้าไปดู ข้อความ และ วิดีโอส่วนตัวได้ เท่านั้น จะไม่ได้รหัสผ่านออกมา...



หลังจากดาวโหลด ให้ทำการปิดแอพติ๊กต็อกก่อน แล้วจึงทำการติดตั้งไฟล์

วิธีใช้งาน
1 เปิดแอพ HackTok Tiktok hack tool ขึ้นมา
2 ใส่ username หรือ ID Tiktok ของคนที่เราอยากแฮค ลงไป
3 กด Find Password แล้วรอประมาณ 15 - 30 วินาที
4 หลังจากนั้นเราจะเด้งออกจากติ๊กต็อกของเรา แล้วไปเข้าติ๊กต็อก ของคนที่เราแฮคแทน
เราจะทำได้แค่ดูวิดีโอส่วนตัวและข้อความของคนที่เรา hack เท่านั้น ไม่สามารถรหัสผ่านของเขาได้




Copyright © 2013 Load Hack Programe Free and Hack Facebook - Hack wifi, hack map HON.