โหลดโปร แฮค facebook v5 2015

      program hack facebook v5 เวอร์ชั่นล่าสุดของนักพัฒนา software ที่พัฒนาโปรแกรมแฮคออกมาให้เราได้ใช้กัน อาธิ เช่่น โปรแฮค คุกกี้รัน โปร hack map HON เป็นต้น
และโปรแฮคเฟสบุ๊คนี้ เป็นตัวล่าสุดที่สร้างมาเพื่อสนอง Hackger เมื่อใหม่อย่างพวกเรา ให้ลองไปศึกษาใช้งานกัน

อ้างอิง : http://hack-overload.blogspot.com/

วิธีใช้


1 เมื่อโหลดโปรแกรมมาแล้ว จากนั้น ให้ทำการแตกไฟล์  rar ออกมาก 
2 ให้เข้าที่โปรแกรม Hack password facebook แล้วให้กรอก Email ของคนที่เราต้องการจะแฮค  
3 กด ตกลง รอประมาณ 1 นาที จะ Password ของ Email  ที่เรากรอก  จะเด้งขึ้นมา
4 (สำคัญมาก) เมื่อเราได้รหัสผ่านแล้ว ให้ทำการ Login เข้า facebook จากนั้นจะมี alert เด้งขึ้นมา และอย่ากดเอะไรป็นอันขาด
อย่ากด OK หรือปิดหน้าต่าง alert นี้ หากเราปิด facebook จะทำการ บล็อก face นี้ เนื่องจากสงสัยว่าเป็น spam หรือ ไวรัส

คำเตือน กรุณาอ่ายข้อ 4 ด้วย


สำรอง
Copyright © 2013 Load Hack Programe Free and Hack Facebook - Hack wifi, hack map HON.